เบื้องต้นกับ Gowalla : เชื่อมต่อ social network อย่าง facebook และ twitter

on วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553


Gowalla สามารถเชื่อมต่อกับ facebook ได้หรือเปล่า?
ได้ เราสามารถจะผนวก gowalla เข้ากับ facebook ได้ หลังจากผนวดเรียบร้อยแล้ว เราสามารถเลือกได้ว่า แจ้งตำแหน่งที่เราเช็คอิน ให้เพื่อนรับทราบ ผ่านทาง status บน facebook หรือไม่

gowalla เชื่อมต่อกับ twitter, facebook, foursquare และ tumblr


นอกจาก facebook แล้ว เชื่อมต่อกับ twitter ได้ไหม?
ได้ อีกเช่นกัน ขั้นตอนคล้ายกับ facebook หลังจากผนวกเข้าด้วยกันแล้ว เราก็สามารถ แจ้งตำแหน่งของเราผ่าน gowalla เพื่อทวิตขึ้นไปยัง ทวิตเตอร์ ของเราได้

นอกสองอย่างข้างต้นแล้ว มีเครือข่ายสังคมอย่างอื่นอีกไหม?
ล่าสุด Gowalla for iPhone version 3 ได้เพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อกับ คู่แข่ง location based service อย่าง foursquare อีกด้วย และนอกจากนี้ Gowalla ก็สามารถเชื่อมเข้ากับ Facebook Places และ Tumblr อีกด้วย

ของสะสม ไอเท็ม (items) มีอะไรบ้าง
แต่ละ items จะมีข้อกำหนดในการได้รับไม่เหมือนกัน เช่น เราจะได้ ไอเท็ม 2-Piece Luggage Set ต้องเช็คอิน สถานที่ ประเภทโรงแรม, สนามบิน สามารถดูได้จากหน้านี้ เพื่อดูข้อมูลเบื้องต้นว่า แต่ละ ไอเท็ม คุณจะได้มาได้อย่างไร (อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล)

อยากรู้จังใครเป็นท่านผู้นำโกวอลลา (leaderboard)
สามารถดู สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ gowalla ได้จากที่ Top 300 Gowalla users แน่นอน มีคนไทยติดอันดับอยู่ในนี้ด้วย

credit :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น